ระดับประถมศึกษา
ระดับประถมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย
ระดับประถมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย
หลักสูตรทางการและการพัฒนาของนักเรียน
หลักสูตรการเรียนเน้นทักษะทางวิชาการมากขึ้น นักเรียนจะได้เรียนในวิชาภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ดนตรี ศิลปะ พละศึกษา และพลเมืองศึกษา
ในระดับชั้นนี้ เรามุ่งเน้นในการส่งเสริมให้นักเรียนกล้าตั้งคำถาม พัฒนาความสนใจส่วนบุคคล และมีความมั่นใจในการแสดงความคิดเห็น
ปี 1 และ 2:
ระดับ Key Stage 1
เราเน้นการพัฒนาทักษะพื้นฐานผ่านการเรียนรู้แบบสืบค้น หลักสูตรที่เราใช้คือ California Curriculum (เริ่มใช้หลักสูตร Oxford ในเดือนสิงหาคม)
ในวิชาวิทยาศาสตร์ วิชาสังคมศึกษาและวัฒนธรรมไทย เราพัฒนาทักษะเพื่อให้ผู้เรียนได้ทำความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับตนเองและโลกภายนอก
ปี 1 และ 2:
ระดับ Lower Key Stage 2
เรายังคงใช้รูปแบบการเรียนแบบสืบค้น
ในวิชาภาษาอังกฤษ เราใช้การเรียนประกอบบทการเขียน เพื่อพัฒนาการสื่อสารผ่านตัวตัวอักษร ในการทำความเข้าใจความหมายและการสร้างรูปแบบการเขียนในประเภทต่าง ๆ
ในวิชาคณิตศาสตร์ เราพัฒนาทักษะ การประยุกต์ใช้ฟังก์ชันคณิตศาสตร์และหน่วยวัด ผ่านวิธีคิด ด้วยตรรกะ ในการแก้โจทย์ปัญหา
ในวิชาวิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา และวัฒนธรรมไทย
เราวางแผน โดยดำเนินวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาความเข้าใจกระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ในบริบทที่หลากหลาย
ปี 5 และ 6: ระดับ Upper Key Stage 2
ในระยะนี้เราเน้นการพัฒนาทักษะในการสืบค้นและวิเคราะห์
วิชาภาษาอังกฤษ
มุ่งเน้นการสื่อสารผ่านตัวอักษรเพื่อพัฒนาทักษะการวิเคราะห์และวิธีการ เขียนในรูปแบบที่แตกต่างหลากหลาย เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
วิชาคณิตศาสตร์
ใช้กระบวนการทางคณิตศาสตร์ เพื่อพัฒนาทักษะการใช้เหตุผลและแก้ปัญหาในบริบทที่หลากหลาย
วิทยาศาสตร์
พัฒนาทักษะทางวิทยาศาสตร์เพื่อเข้าใจวิธีการวิทยาศาสตร์ต่างๆ ในบริบทที่หลากหลาย ผ่านการวิเคราะห์และการประเมิน
นักเรียนเรียนรู้เรื่องการศึกษาทางสังคมและวัฒนธรรมไทยเพื่อเข้าใจวัฒนธรรมและโลกที่อยู่รอบตัว